15 มีนาคม 2555

กาแฟ ขนมปัง หอมอร่อยที่ เดอะเบสท์คอฟฟี่แอนด์เบเกอรี่

กาแฟ In Trend หอมอร่อยที่ The Best Coffee and Bakery (เดอะเบสท์ คอฟฟี่ แอนด์ เบเกอรี่)


ถ้าเอ่ยถึงสภากาแฟ หลายคนคงนึกไปถึง ร้านกาแฟห้องแถวที่มี อาแปะ อากง นั่งล้อมวงกันถกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน แต่สภากาแฟที่ “The Best Coffee” จะออกไปแนวหรูหรา คลาสสิคร่วมสมัย ไม่เฉพาะเป็นร้านกาแฟสำหรับวัยรุ่นและวัยทำงานแต่ยังรวมเอาบรรดาผู้สูงวัยที่มาเติมกำไรชีวิตหลังเกษียณอายุ ด้วยการนั่งจิบกาแฟหอมกรุ่น ทำให้ร้านนี้มีลูกค้าหลากหลายอายุ และที่สำคัญมีคุณสมบัติครบ 4 คุณภาพ ทั้ง อร่อย สะอาด ร้านสวย และ เป็นกันเอง เลยทำให้ต้องยกให้เป็น “สุดยอดร้านคุณภาพ” ไปโดยไร้ข้อกังขา สำหรับใครที่คุ้นเคยกับวงเวียนใหญ่คงไม่ยากที่จะหาร้านนี้เจอ จากวงเวียนใหญ่วิ่งไปทางคลองสาน ระยะทางพอประมาณไม่เกินกิโลเมตร ก่อนจะผ่านองค์การโทรศัพท์ สาขาถนนลาดหญ้า มองไปฝั่งตรงข้ามจะพบ “The Best Coffee” ร้านกาแฟ ร่วมสมัยที่เรากำลังเอ่ยถึง และทำไมถึงต้องยกให้เป็น “สุดยอดร้านคุณภาพ” ต้องตามเรามาแล้วคุณจะรู้


“ร้านสวย” ด้วยทำเลร้านที่ติดถนนใหญ่ ใกล้แหล่งธุรกิจอย่างวงเวียนใหญ่ การจัดร้านให้ดูโดดเด่นเป็นเรื่องที่ปล่อยปละละเลยไม่ได้ ทำให้ “The Best” เป็นร้านกาแฟที่ดูแตกต่าง ที่ทั้งมุมเก้าอี้โซฟา สำหรับคนที่ชอบนั่งจิบกาแฟแล้วทอดอารมณ์ ด้วยการมองไปข้างนอกเพื่อเก็บบรรยากาศหรือจะจิบกาแฟไป อ่านหนังสือไป ก็ได้บรรยากาศอีกแบบ

“สะอาด” เป็นสิ่งสำคัญอีกอย่างนึงที่ The Best ดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ ตั้งแต่หน้าเคาน์เตอร์ จนไปถึงอุปกรณ์การชงกาแฟ เพื่อทำให้ลูกค้าประทับใจและกลับมาใช้บริการอีกเรื่อยๆ

“เป็นกันเอง” เพราะเดิมเจ้าของร้านกาแฟนี้ก็คุ้นเคยกับการทำงาน ดูแลผู้คนหลากหลายประเภทอยู่แล้ว พอผันตัวเองมาจับธุรกิจร้านกาแฟ หลังเกษียณอายุงาน จึงทำให้มั่นใจได้ถึงความเป็นกันเองต่อลูกค้า เลยไม่ทำให้แปลกใจเลย ว่าทำไม The Best Coffee and Bakery ถึงได้มีลูกค้าหลากกลุ่มอายุขนาดนี้

“อร่อย” คาปูชิโนเย็นจากกาแฟสายพันธุ์ภาคเหนือ คั่วบดกาแฟให้เห็นกันสดๆ ส่งกลิ่นยั่วยวนจมูกตั้งแต่ก่อนชง บวกครีมเทียมข้นหวานและนมข้นจืด ที่มาช่วยเพิ่มนรสชาติหวานมัน ให้อร่อยลงตัว จนกลายเป็นเมนูยอดนิยมทั้งลูกค้าขาประจำ และขาจรที่แวะเวียนกันเข้ามาอยู่ไม่ขาด เพื่อคนรักกาแฟจากเมล็ดกาแฟพันธุ์ดี



นอกจากนี้ทาง เดอะเบสท์คอฟฟี่แอนด์เบเกอร์รี่ ยังได้รับออเดอร์ทำ ขนมปังไส้หมูแดงสูตรฮ่องกง, สังขยาใบเตย, สังขยากาแฟ, แฮมชีส, หมูหยองน้ำพริกเผา, ไส้กรอกและลูกเกด อีกทั้งยังมี เค๊กส้ม, เค้กสตอเบอร์รี่, เค้กชอคโกแลตฟัดจ์, เค้กใบเตยมะพร้าวอ่อน และเค้กเผือก ที่สดสะอาดอร่อยด้วยนะคะ ราคาก็เป็นกันเองมากๆ รับรองว่าถ้าได้ลองชิม แล้วจะติดใจกันเลยทีเดียว ติดต่อได้ที่ เดอะเบสท์คอฟฟี่แอนด์เบเกอร์รี่ 02-437-8676 นะคะ หรืออีเมลล์ thebest-coffee@hotmail.com ค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Comments